26 tháng 11 20212 phút

Tai nghe DECT không dây Snom A170

SNOM A170 không dây DECT Tai nghe kết hợp chất lượng tuyệt vời với sự nhanh nhẹn tối đa. Với thiết kế nhẹ và tiện dụng, nó đi kèm với một loa băng thông rộng và một micrô khử tiếng ồn thụ động. Điều này đảm bảo trải nghiệm âm thanh vượt trội, vì tiếng ồn xung quanh sẽ được lọc sạch. Mặc dù một số tai nghe có thể vượt trội ở một khía cạnh và thiếu ở khía cạnh khác, nhưng chiếc tai nghe này là sản phẩm hoàn hảo nhất. Nó đảm bảo tính di động mà không làm giảm chất lượng hoặc chức năng.

Đặc trưng SNOM A170

Tương thích với điện thoại Snom mà không cần thêm bộ chuyển đổi EHS

Kết nối thiết bị kép (điện thoại Snom và PC)

Micrô khử tiếng ồn thụ động

Âm thanh băng rộng vượt trội

Ba kiểu đeo: trùm đầu, đeo cổ, trùm qua tai

Điều khiển cuộc gọi trên tai nghe

Đèn LED trạng thái đa năng (trong cuộc gọi, sạc, trạng thái pin)

Pin dự phòng được lưu trữ và sạc trong trạm gốc

Có thể thay pin trong khi gọi

Giao tiếp điện thoại qua cáp tương tự

Kết nối PC qua cáp USB

Công nghệ DECT tối ưu hóa

Tai nghe DECT không dây Snom A170

Tính di động tốt nhất

Tính di động là trọng tâm của tai nghe A170. Tai nghe không được kết nối qua Bluetooth mà thông qua công nghệ DECT mạnh mẽ hơn nhiều với trạm gốc của nó. Vì vậy, bạn không còn phải lo lắng về bán kính di chuyển lên đến 25 mét là một vấn đề. Nó cung cấp ba tùy chọn mang khác nhau, phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn và để đảm bảo sự thoải mái tối ưu. Bạn có thể chọn mang tai nghe bằng băng đô đi kèm, dây đeo cổ hoặc đeo trực tiếp trên tai. Điều này có nghĩa là bạn có thể cảm thấy thoải mái khi thực hiện bất kỳ cuộc gọi nào, cho dù bạn đang ở bàn làm việc hay đang đi dạo xung quanh.

Không bao giờ bỏ lỡ một cuộc gọi nào nữa

Với chức năng EHS tích hợp, bạn không bao giờ phải bỏ lỡ cuộc gọi khi đang di chuyển. Trong trường hợp cuộc gọi kéo dài hơn dự kiến, pin thứ hai sẽ được bảo vệ cho bạn. Pin thứ hai có thể được sạc tại trạm gốc A170 bất kỳ lúc nào, ngay cả khi có các cuộc gọi đang diễn ra. Nói cách khác, thời lượng cuộc gọi không giới hạn chắc chắn là một lựa chọn. Chỉ với một nút chạm, bạn có thể truy cập vào các chức năng quan trọng nhất. Chúng bao gồm chấp nhận cuộc gọi, tắt tiếng micrô và điều khiển âm lượng.